主持人 {Host}

Vì Vườn theo chủ nghĩa Ludan đảng nên mạn phép xin được giới thiệu như này

Lão công tóc sáng màu  – Lão thụ tóc tối màu

Lấy ảnh bớt đẹp một tí cho chúng sinh bớt gato ~

Lấy ảnh bớt đẹp một tí cho chúng sinh khỏi gato ~

Đại khái đắn đo và suy nghĩ rất nhiều là có nên giới thiệu lại không vì để biết được tới Lulay thì mọi người chắc cũng phải nắm được cả EXO rồi nhưng mình chợt nhớ ra là còn có những bạn only bias Lay hoặc Luhan không thôi, nên quyết định sẽ giới thiệu qua lại thông tin cơ bản của hai chú ý một lần.

Lão công

8b7c1d73gw1ea7aatdj0nj20xc0m8jvu

Họ và tên: Luhan (Không có Xiao, Xi-a, Xia Xỉa gì hết nhá!)

Ngày sinh: 20/04/1990 (Năm con ngựa) / Cung Bạch Dương

Nơi được gửi xuống trái đất thực thi nhiệm vụ giết người à nhầm đốn tim người là tại quận Haidian, thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc.
Nhóm máu: O
Chiều cao: 1.78cm (Điêu đấy, các bạn cứ cộng thêm cho mình tầm 5cm nữa nếu như thỉnh thoảng trông người anh ý có hơi dài một cách bất thường!)
Sở trường: Đá bóng, rubic (sờ mó eo, hông, ngực, da thịt lão thụ)
Sở ghét: Anh bị mắc chứng sợ độ cao các bạn ạ! Nhưng anh vẫn rất đàn ông, tôi xin khẳng định nó là như vậy!
Info: Vào năm 2008, Luhan đã tham gia buổi thử giọng toàn cầu được tổ chức ở Trung quốc của công ty JYP Entertainment, nhưng chú đã thất bại. Tới năm 2010, trong khi đang học ở Seoul, chú được chiêu mộ bởi nhân viên tuyển chọn của SM, người đó đã mời chú đến thử giọng trong hệ thống tuyển chọn thường niên của công ty SM. Kết thúc có hậu là chú được tống vào SM và trở thành 1 miêng pizza của cả một cái bánh pizza lớn mang tên EXO.

Lão thụ
46192864201211012247411275760731218_006
Họ và tên: Zhang Yi Xing
Nghệ danh: Lay
Ngày sinh: 07/10/1991 / Cung Thiên Bình.
Nhóm máu: A
Chiều cao: 176 cm (Cái này vì nhìn lưng dài hơn chân nên cảm giác bị lùn thôi chứ cũng không đến nỗi, chưa kể thích mặc quần tụt nên đã lùn lại càng lùn hơn!)
Nơi được gửi xuống trái đất thực thi nhiệm vụ giết người à nhầm đốn tim người là tại Trường Sa, Hồ Nam, Trung Quốc
Học vấn: Trung học Hồ Nam
Sở trường: Guitar, piano, nhảy (Giữ nguyên một biểu cảm trong thời gian khá dài mà không cảm thấy cứng cơ mặt hoặc là đã cứng mẹ rồi nên không thể thay đổi biểu cảm khác)
Sở thích: Nghe nhạc, ngủ, chơi máy tính (Thích mặc áo cổ chữ V khoét sâu tới đũng quần nữa!!)
Info: Từng xuất hiện trong Học viện Ngôi sao lần thứ 3 vào năm 2005 (Kênh truyền hình kinh tế Hồ Nam), và trong concert của SHINee, nhảy thay Jonghyun

Giai thoại về một mối tình thầm lặng giữa nai nhỏ thỏ con

Luhan, phiên âm hán việt Lộc Hàm, nghĩa nôm na của nó là chú nai nhỏ dưới ánh bình minh. Mọi người hay gọi Lay hay Yixing là thỏ là vì trong một cuộc phỏng vấn ….

“MC: Bây giờ, cả hai bạn- một là nai, còn người kia là gấu trúc. Vậy nếu các bạn sử dụng một con vật để miêu tả các thành viên khác, các bạn muốn con vật nào nhất?

Luhan: Nếu là Nghệ Hưng a. . . Lay, em ấy rất giống một chú thỏ. Thật sự rất cưng. Và thật sự rất đáng yêu theo một cách nào đó. ” – Trích trong “Cuộc Phiêu Lưu Của Nai Và Thỏ – P1

Từ đó chúng tôi biết tới một chú nai luôn bên cạnh bảo vệ một chú thỏ bất kể hoạn nạn hay lúc ốm đau, là những khoảng khắc tâm sự hay vui buồn…..

Lay là người đầu tiên mở lời chào với Luhan khi anh mới bước chân vào làm thực tập sinh. Cái này không đáng nói mấy nhưng khi tốc độ tình cảm của hai người trở nên thần cờ mờ nờ tốc thì mới khiến con dân như chúng tôi trở nên hoang mang, họ thân thiện, gần gũi một cách chóng mặt.

ic11DlC

Vào ngày 13 tháng 12 năm 2010, là chỉ sau vài tháng so với ngày gặp mặt đầu tiên của hai người, Yixing có post trên renren của mình là “Lonly”. Ngay lập tức Luhan đã vào và hỏi “Do your balls ache?

Cả cái ngày huyền thoại 11/8/12 Luhan đến công ty và đợi Yixing tập nhảy tới tận tối muộn để cùng về

LINK VIDEO

Hay là trong cuộc phỏng vấn công khai, họ thoải mái chia sẻ những việc thường làm trước khi đi ngủ rằng cả hai hay cùng nhau uống trà tâm sự dưới ánh đèn vàng ấm áp và cũng từ đó chúng tôi biết thêm rằng, Lulay là Bạn-Trà, là bạn tâm hồn của nhau.

Nếu để ý hoặc hay bám một trong hai người, các bạn cũng có thể thoáng nhận ra cả hai thường có cử chỉ, hành động rất giống nhau, gần như cùng nhịp, cùng phách như trong một khuôn nhạc.

6f1922e1tw1eeptqlu17lg206108g7wa

Mà nơi thiên đường nhất đối với Lulay shipper có lẽ là ở sân bay TT^TT Lần nào cũng em đi trước anh bước theo sau làm vệ sỹ kiêm biến thái tiện thể sờ mó em TT^TT Mặc dù bây giờ thì hiếm dần rồi……xin hãy là em của ngày hôm qua ú ơ u ờ Y^Y

8d4d2b65jw1edx2da7pufj20a008m0ss

130126 Beijing AP

130126 Beijing AP

Dù là chỗ đông người hay ít người thì hành động thì thầm, ngoái đầu tìm người yêu của hai người không hề có tình trạng phai nhạt.

6984c57egw1ebh93eb9d3g20a00a0e84

Moment của họ chả nhiều cũng chẳng ít, chẳng rõ ràng mà cũng không quá mờ nhạt. Mỗi một dịp họ thể hiện tình cảm với nhau là chúng tôi có một đêm cho trái tim thiếu nữ được thổn thức, được hy vọng nhiều hơn, được quẩy nhiệt và được gào thét.

Để nói về hai người này có rất nhiều thứ để nói. À mình chỉ cho các bạn cái này. Mọi người biết fanpage Teasoulmates không, chắc biết ha, nhưng nhiều bạn không theo từ đầu nên không biết cái này nè, cái tạp chí của page ý. Đây là link cho tất cả mọi người. Một sản phẩm rất là kỳ công của page, nói về hai nhân vật đình đám trong Ludan đảng là…..Luhan và Yixing (ง ˙罒˙)ว )д*)

Còn nữa, cũng là báo luôn, là lên báo hẳn hoi nhé ╰( ´ ิ∀´ ิ)╯

1392642_633892196631281_1244329044_n

“Không “náo động” như ChanBaek quái chiêu, không “trầm ấm” như KrisTao, nhưng hai anh chàng Lay và Luhan lại có những nét thu hút rất riêng và khác lạ, tạo nên “LayHan couple” – đôi bạn thân độc nhất vô nhị của EXO đấy!” = Trích Hoa Học Trò sô báo 1030

Đây là link đọc online nha! Mà điều đặc biệt ngày phát hành báo là vào ngày 07/10/2013 ú ú ú sinh nhật của lão thụ ú ú ú ú ⁺.ପ(๑˭̵̵̵̵͈́ᗜ˭̵̵̵͈̀)੭⋆̥* Mà có đợt còn được lên cả báo Thái cơ mà, kinh phết chứ chả đùa ԅ(≖‿≖ԅ)

Trong bài viết này tâm đắc rất nhiều câu, nhưng dòng mình thích nhất chính là “Đôi bạn này không cần nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, không quá phô trương, chỉ đơn giản là những nụ cười động viên, cái vỗ vai dỗ dành của Luhan khi Lay khóc ngày nhóm nhận cúp vô địch, những cái khoác tay tự nhiên, những màn tung hứng vui trên show truyền hình…..” TT^TT

Bạn Gió.Lovedia viết bài này có phải con dân ludan đảng không vậy, trời đất chứ đáng yêu quá chọi ಥ_ಥ

642c7784gw1ea0216jlaaj215o0rsn1z

“Luhan: Dù tôi và Yixing thường có những xích mích nhưng cậu ấy vẫn là người bạn thân nhất của tôi….Lay: Dù Luhan hay làm tôi buồn và tổn thương nhưng anh ấy vẫn là người bạn thân nhất của tôi…. “

Luhan mãi là ‘Luha…’ của Yixing nhé!